Bếp điện từ nào không kén nồi ? xem ngay nhé

Bếp điện từ là cái bếp dùng an toàn, tiện dụng và tiết kiệm. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của bếp điện trong khoảng là kén nồi. Vì vậy các chị em nội trợ luôn băn khoăn lúc thay thế trong khoảng bếp gas sang bếp điện từ vì sợ phải bỏ đi phần đông nồi nấu không còn phù hợp nữa. Thắc mắc “Bếp điện từ nào không kén nồi ?” vẫn đang là một ẩn số chưa mang lời trả lời. vì vậy, ở bài viết hôm nay, vật dụng nhà bếp nhập cảng ABBAKA sẽ với câu giải đáp dành cho bạn.
beptunaokhongkennoidaylacautraloichoban1

An toàn, tiết kiệm, đầy tiện ích là những gì hội tụ trong bếp điện từ
Có phải bếp điện từ không kén nồi là nấu được tất cả các loại nồi không?
Hiện nay trên thị trường bếp từ không kén nồi đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên có phải không kén nồi thì bếp từ đó có thể dùng được tất cả các loại nồi không?
Bếp điện từ không kén nồi hay còn gọi là bếp Ometan, dòng bếp này có thể sử dụng được tất cả các xoong nồi bằng kim loại, còn những nồi nấu bằng thủy tinh, sành sứ thì cần phải có thêm một đĩa nhôm, hoặc 1 đĩa làm bằng kim loại khác ở dưới đáy nồi mới có thể sử dụng. Như vậy dòng bếp này vẫn kén nồi, nhưng tỷ lệ ít hơn, không giống như quảng cáo là bếp có thể dùng tất cả các loại xoong nồi.
Điểm khác biệt cơ bản nhất của bếp điện từ không kén nồi và kén nồi là gì?
Sở dĩ bếp điện từ không kén nồi có thể dùng được tất cả các xoong nồi kim loại mà các dòng bếp điện từ thông thường không thể dùng được là do bếp sử dụng dòng điện với tần số khá cao từ 100 - 150HZ. Trong khi các dòng bếp từ thông thường chỉ hoạt động với tần số 50HZ.
beptunaokhongkennoidaylacautraloichoban2jpg

Người nội trợ thông minh là khi biết chọn lựa bếp điện từ để nấu nướng
>>Xem thêm nhiều mẫu bếp từ giá rẻ chất lượng cao không kén nồi nhập khẩu từ Italy
Theo các chuyên gia nhận định rằng, các bếp điện từ thông thường khi sản xuất đều được tính toán về mức độ an toàn đối với người tiêu dùng nên đều an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng ngay cả phụ nữ có thai. Nhưng đối với bếp điện từ không kén nồi do sử dụng tần số quá lớn nên việc ảnh hưởng đến sức khỏe con người là điều không thể tránh khỏi.
Vậy bếp điện từ nào không kén nồi?
Theo như phân tích trên đây, quý khách hàng có thể nhận thấy sử dụng bếp điện từ không kén nồi không tiện dụng dụng hơn các bếp điện từ thông thường mà còn tăng thêm nguy hiểm cho người sử dụng. Trên thực tế người dùng bếp từ thông thường có những phản hồi tích cực bởi sự tiện dụng và tính an toàn của bếp.
Tại sao vấn đề “Bếp điện từ nào không kén nồi?” luôn khiến nhiều người băn khoăn lo lắng nhưng thực sự đây là một điều hiển nhiên khi chúng ta chuyển sang dùng công nghệ mới đem lại vô số tiện ích.  Đơn giản như bếp điện từ những chức năng thông minh như: Bàn phím điều khiển dạng ẩn cảm ứng nhậy bén, đèn LED hiển thị công suất nhiệt độ cùng khóa an toàn, cảnh báo nhiệt dư, tự ngắt khi quá tải điện, hẹn giờ tắt,... Nếu bạn muốn tận dụng tất cả xoong nồi cũ chỉ cần sử dụng một đĩa nhiệt đặt dưới nồi nấu bằng thủy tinh, sành sứ là được.
Việc kén nồi của bếp từ cũng giống như những chiếc điện thoại, cách đây gần chục năm khi chúng ta vẫn còn thích thú với những chiếc điện thoại được ví là “cục gạch” chỉ nghe, gọi, nhắn tin mà quả pin dùng 1 tuần chưa hết. Nhưng hiện nay ai cũng chuyển sang dùng Smartphone với nhiều ứng dụng hiện đại hơn rất nhiều nhưng pin lại chỉ dùng được 1 ngày - 2 ngày = > Đây được gọi là sự đánh đổi công nghệ.
Nếu là một người tiêu dùng thông minh, sáng suốt khi lựa chọn các dòng bếp cho gia đình thì bếp điện từ vẫn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Một số dòng bếp điện từ nổi tiếng chất lượng bạn nên tham khảo: bếp từ Bosch, bếp từ Abbaka...
 Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm bếp điện từ ưng ý nhất cho gia đình của mình!
>>Xem thêm những mẫu bếp điện từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Bếp từ dùng loại nào tốt" bạn đã biết chưa ?

Những mẫu tủ bếp siêu đẹp bạn không thể bỏ qua

Máy hút mùi tự chế và những điều bạn chưa biết